TAB in nón du lịch, nón thể thao, nón trẻ em, nón tai bèo với giá thành hợp lý

Công ty chúng tôi nhận may và gia công nón các loại:

·         Nón kết Du Lịch

·         Nón Thể Thao

·         Nón Trẻ Em

·         Nón Tai Bèo

·         Và các loại mũ nón quảng cáo theo yêu cầu…..

·         Với chất liệu vải kaki vn1,kaki vn2, kaki 100%cotton, kaki 65/35, kaki nhung, thun cotton, lưới, vải dù,..

Sản phẩm của chúng tôi được bảo đảm chất lượng và giá luôn cạnh tranh

Nếu Quý vị có nhu cầu xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để có giá tốt nhất

CÔNG TY TNHH TM DV QUẢNG CÁO TAB

Địa chỉ: 136 Bàu Cát 1 - P.12 - Q.Tân Bình

Điện thoại: 08 22 178 422 - 0918 991 711 gặp Ly

Email: inantab@gmail.com

Website: www.inantab.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CHUYEN SAN XUAT VA IN TUI NILON, TUI GIAY, HOP GIAY, TUI VAI .

Brochure, Catalogue, Folder,tem bể, in tem 7 màu,túi giấy, hộp giấy , thiết kế túi giấy,In decal

TAB in ấn và thiết kế lịch tết 2018, lịch treo tường với số lượng, kích thước, chủ đề theo yêu cầu