TAB in ấn trên tất cả các loại bao bì với giá thành rẻ nhất hiện nay.

- IN ẤN TRÊN BAO (TÚI) XỐP (HD) (vừa để đựng hàng cho khách vừa tiện quảng bá thương hiệu của mình, tạo dấu ấn khó quên cho khách hàng)


- IN ẤN TRÊN BAO NYLON (PE)(giới thiệu sản phẩm, công dụng, cách dùng, công thức, thành phần, lưu ý ….. khẳng định đẳng cấp doanh nghiệp)
– IN ẤN TRÊN BAO NHỰA (giới thiệu sản phẩm, công dụng, cách dùng, công thức, thành phần, lưu ý ….. khẳng định đẳng cấp doanh nghiệp)
 

IN BAO XỐP, BAO HỘP XOÀI, BAO NYLON, BÌA NHỰA …. chúng tôi là một cơ sở có nhiều kinh nghiệm lĩnh vực in ấn trên bao xốp, bao nylon, bao hột xoài tại TP.HCM. Hiện nay chúng tôi nhận :

- IN ẤN TRÊN BAO (TÚI) XỐP (HD) (vừa để đựng hàng cho khách vừa tiện quảng bá thương hiệu của mình, tạo dấu ấn khó quên cho khách hàng)

- IN ẤN TRÊN BAO NYLON (PE)(giới thiệu sản phẩm, công dụng, cách dùng, công thức, thành phần, lưu ý ….. khẳng định đẳng cấp doanh nghiệp)

- IN ẤN TRÊN BAO NHỰA (giới thiệu sản phẩm, công dụng, cách dùng, công thức, thành phần, lưu ý ….. khẳng định đẳng cấp doanh nghiệp)
 
- IN ẤN TRÊN BAO BÌ CÁC LOẠI GIÁ CẢ VÀ CHẤT LƯỢNG CẠNH TRANH, THỰC HIỆN NHANH CHÓNG THEO MỌI YÊU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG TẠI TP.HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CHUYEN SAN XUAT VA IN TUI NILON, TUI GIAY, HOP GIAY, TUI VAI .

Brochure, Catalogue, Folder,tem bể, in tem 7 màu,túi giấy, hộp giấy , thiết kế túi giấy,In decal

TAB in ấn và thiết kế lịch tết 2018, lịch treo tường với số lượng, kích thước, chủ đề theo yêu cầu