*Nhận gia công bế bo góc, bế bo góc giá rẻ hiện nay. *Sản xuất túi giấy thông thường, túi giấy shop, túi giấy in hoa cách điệu, túi giấy cán màng, túi kẻ, túi cán gân dập nổi ... - Túi giấy lỡ khổ, túi giấy, túi giấy trắng trơn, Túi giấy, In túi giấy, túi xách, in túi xách, túi giấy in nhanh, in Túi giấy giá rẻ, công ty in túi giấy, xưởng in, nhà in, mẫu túi giấy, in túi xách giấy, túi giấy đẹp, In túi giấy - in tui giay

 *Nhận gia công bế bo góc, bế bo góc giá rẻ hiện nay.
*Sản xuất túi giấy thông thường, túi giấy shop, túi giấy in hoa cách điệu, túi giấy cán màng, túi kẻ, túi cán gân dập nổi ...
- Túi giấy lỡ khổ, túi giấy, túi giấy trắng trơn, Túi giấyIn túi giấy, túi xách, in túi xách, túi giấy in nhanh, in Túi giấy giá rẻ, công ty in túi giấy, xưởng in, nhà in, mẫu túi giấy, in túi xách giấy, túi giấy đẹp, In túi giấy - in tui giay cao cap, chất lượng cao, Chuyên thiết kế,in ấn,in decal,in catalogue,in tui giay
* In bìa thư, giấy tiêu đề, namecard, file kẹp, bìa sơ mi, catalogue.
 



* Brochure, tờ rơi, tờ gấp, folder, túi xách, túi giấy.

 

* In nhãn decal, thẻ treo, nhãn hàng hóa, decal bể, tem bảo hành,các loại hộp

* Phiếu giao hàng, hóa đơn 2-4 liên, bill, talon, POSTER quảng cáo...
ĐẢM BẢO GIÁ CẢ CẠNH TRANH
TAB CO.,LTD
136 Bau Cat1, 12 Ward, Tan Binh Dist., HCMC
Tel: 08.22178422 - 38492982
Hotline: 0918 99 1711 Ms Ly
email: inantab@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CHUYEN SAN XUAT VA IN TUI NILON, TUI GIAY, HOP GIAY, TUI VAI .

Brochure, Catalogue, Folder,tem bể, in tem 7 màu,túi giấy, hộp giấy , thiết kế túi giấy,In decal

TAB in ấn và thiết kế lịch tết 2018, lịch treo tường với số lượng, kích thước, chủ đề theo yêu cầu