Kính chào quý Khách Hàng. Trước tiên công ty chúng tôi kính chúc quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất. Công ty chúng tôi chuyên THIẾT KẾ - IN ẤN:

  • Thiết kế, in ấn bằng phương pháp in offset , gia công các sản phẩm: brochure, catalogue, sổ tay, poster, folder, biểu mẫu các liên đóng cuốn, biểu mẫu các lien ép kim liên tục, danh thiếp, bao thư, giấy tiêu đề, thiệp chúc, lịch, tem nhãn, túi giấy, hộp giấy….,



  • Nhận gia công bế bo góc giá rẻ, bô góc giá rẻ
Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn :
CÔNG TY TNHH TM DV QUẢNG CÁO TAB
 Địa chỉ: 136 Bàu Cát 1, P.12, Q.Tân Bình, TP HCM
Điện thoại: 08.22178422 - 38492982
Hotline: 0918 99 1711 Ly
email: inantab@gmail.com

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CHUYEN SAN XUAT VA IN TUI NILON, TUI GIAY, HOP GIAY, TUI VAI .

Brochure, Catalogue, Folder,tem bể, in tem 7 màu,túi giấy, hộp giấy , thiết kế túi giấy,In decal

TAB in ấn và thiết kế lịch tết 2018, lịch treo tường với số lượng, kích thước, chủ đề theo yêu cầu