Công Ty chúng tôi in ấn OFFSET: bao thư, giấy tiêu đề, tờ rơi, foder ...,giá rẻ, nhanh chóng, cung cấp các standee, làm kệ Brochure( làm bằng MICA, MDF, MFC........), quà tặng, in lịch tết, các vật phẩm quảng cáo. MỪNG XUÂN ẤT MÙI NĂM 2015 . In ấn, Phát hành, Xuất bản & Sản xuất Gia công Lịch 2015 . Lịch có sẵn theo Catalogue . Đặc biệt In Lịch độc quyền

Công Ty chúng tôi in ấn OFFSET: bao thư, 

giấy tiêu đề, tờ

rơi, foder ...,giá rẻ, nhanh chóng, cung cấp các

 standee, làm

kệ Brochure( làm bằng MICA, MDF,

 MFC........), quà



tặng, in lịch tết, các vật phẩm quảng cáo.

MỪNG XUÂN ẤT MÙI

NĂM 2015

. In ấn, Phát hành, Xuất bản & Sản

xuất Gia công Lịch 2015

. Lịch có sẵn theo Catalogue

. Đặc biệt In Lịch độc quyền

- Catalogue, Tờ gấp, Tờ rơi, Brochure, folder,

 túi nilon, túi vải, nón du lịch.....

- Profile, Bìa File, Kẹp File, Phong bì, Bao Hồ 

sơ các loại, Tiêu đề thư, Danh thiếp…

- Túi giấy quảng cáo, Túi giấy Shop, Túi giấy

 quà tặng.

- Bao bì, Vỏ hộp trên giấy Duplex, Couches,

 Briston, Caton lạnh


Túi ny lông, túi giấy, túi vải đứng số 01 tại thị

 trường hiện nay.

Đến với chúng tôi Quý vị sẽ được ưu đãi một

 mức giá sản phẩm hợp lý nhất, phù hơp với

 khả năng, nhu cầu của từng Doanh Nghiệp.




Địa chỉ: 136 bàu cát 1 - p.12 - q.tân bình

Hotline: 0918 99 1711 Ly

email: inantab@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CHUYEN SAN XUAT VA IN TUI NILON, TUI GIAY, HOP GIAY, TUI VAI .

Brochure, Catalogue, Folder,tem bể, in tem 7 màu,túi giấy, hộp giấy , thiết kế túi giấy,In decal

in bao bì màng co Danh thiếp In Offse Tờ rơi - Tờ gấp Folder (Bìa hồ sơ) Bao thư In Offset