CÔNG TY  TNHH TM DV QUẢNG CÁO TAB là Cty hoạt động trong lĩnh vực In Ấn Bao Bì, 
Cty chúng tôi hiện đang In Ấn các sản phẩm như sau:
1.Dạng Ấn phẩm Quảng Cáo:
+ Tờ rơi, tờ gấp, catalogue, folder, poster

+ Danh thiếp, thư mời, bằng khen
+ Tem nhãn decan, dạng cuộn, dạng tờ
+  Sổ sách, phiếu thu chi, lịch tết ……
2. Dạng Ấn phẩm Bao Bì:
+ Sản xuất các loại hộp từ chất liệu giấy, Duplex, Ivory, bristol..
Hộp carton bồi sóng E, B, …
+ Hộp đựng dược phẩm, thực phẩm, hộp đựng rượu, ….

    • Tem bảo hành, tem mã vạch, nhãn decal

  • Nhãn PVC-PP-PET-PC, nhãn kim loại, nhãn chống hàng giả

  • Lịch Tết, thiệp chúc mừng

  • Poster, catalogue, brochure, banner

  • Các vật phẩm quảng cáo, túi giấy, hộp giấy.
    • In Bao Thư
    • - Bảo đảm mẫu mã đẹp, thời trang, phong 
      - Tư vấn & Thiết kế mẫu miễn phí.Giao hàng 
      - Kích thước tùy theo yêu cầu của KH.
      - Bản in sắc nét, rơ đẹp.
      - Giá rẻ với số lượng lớn.
      - Làm việc có trách nhiệm, giao hàng đúng 
      - Giao hàng tận nơi trong khu vực Thành 
      Tại sao không gọi cho chúng tôi để bạn được 
      *** HÃY THỬ XEM, GIÁ RẼ BẤT NGỜ ***
      Đến với chúng tôi Quý vị sẽ được ưu đãi
    • cách, bền.
    • nhanh chóng
    • Phố.
    • thời gian.
    • một 
    • tư vấn và báo giá 1 cách tốt nhất.
    • mức giá sản phẩm hợp lý nhất, phù hơp với 
    • khả năng, nhu cầu của từng Doanh Nghiệp


    • ĐẢM BẢO GIÁ CẢ CẠNH TRANH

      ADD: 136 Bau cat 1, p.12, Q.Tan Binh, TP HCM
      Tel: 08.22178422 - 38492982

    • Hotline: 0918 99 1711 Ly
      email: inantab@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CHUYEN SAN XUAT VA IN TUI NILON, TUI GIAY, HOP GIAY, TUI VAI .

Brochure, Catalogue, Folder,tem bể, in tem 7 màu,túi giấy, hộp giấy , thiết kế túi giấy,In decal

TAB in ấn và thiết kế lịch tết 2018, lịch treo tường với số lượng, kích thước, chủ đề theo yêu cầu